Ótrślegt

Žaš glešur mig alltaf žegar ég sé talaš um nżjan Gjįbakkaveg milli Žingvalla og Laugarvatns. Žaš eru nś komin ansi mörg įr sķšan fariš var aš tala um aš leggja žyrfti nżjan veg.  Žaš er svo aftur ótrślegt hve Landverd og Pétur M. eru į móti žessari framkvęmd. Żmis rök hef ég séš ķ gegnum įrin s.s. sjónmengun af nżjum vegi. En sjónmengun fyrir hvern? Kannski fuglana sem fljśga yfir žvķ ašrir sjį ekki aš öllu jöfnu landiš sem vegurinn (Vegastęši 2) er hugsašur um nema aš litlu leiti. Nś eru rökin aukin mengun ķ vatninu og žaš yrši bara alveg gręnt, eša fast aš žvķ. Hvaš žį meš alla  hina vegina sem liggja viš og nįlęgt vatninu allt ķ kringum žaš og innį vatnsvernadarsvęši žess?  Ętti kannski aš loka žeim.  Hvaš geršist žegar vegurinn var lagšur frį Leirum svo til um hlašiš į Gjįbakka og nišur undir Arnarfell. Varš vatiš gręnt viš žaš eša jókst mengun ķ vatninu viš žann veg? Ekki get ég heldur séš aš mikiš rask hafi oršiš viš lagningu hans.  Hvašan kemur žessi hęttuvišvörun eiginlega og hvaš hefur Pétur M. fyrir sér um žetta.  Ekki er talaš um žį mengun sem nśverandi vegur veldur eša hęttuna sem af honum stafar. Žaš vęri t.d. vel hęgt aš tala um sjónmengun af rykskżjunum sem yfir honum eru yfir sumariš.  

Ég fer oft um žennan veg mér til įnęgju en ekki af žvķ ég eigi sumarbśstaš eša hugsi mér aš kaupa einn slķkan. Žaš eru kannski  fleiri en ég sem vilja fį aš njóta žessarar frįbęru leišar sem best. Ég er sem sé  ekki sį almenningur sem Bergur Siguršsson talar um aš sé örugglega į móti žessum vegi.  Leggjum nżjan veg og žaš sem allra fyrst, bętum žessar samgöngur og leyfum sem flestum aš njóta žeirrar nśtturu sem veršur žeim ašgengilegri meš nżjum vegi.


mbl.is Almenningur segi įlit sitt į Gjįbakkavegi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ragnheiður Óskarsdóttir

Höfundur

Ragnheiður Óskarsdóttir
Ragnheiður Óskarsdóttir
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband